Ég er eitt spurningamerki.

Hvaða áherslur ýttu við Kristjáni að hætta núna?  Voru það mótmælin að undan förnu eða var hann búin að redda sínum málum í bankanum? komin á þurrt land?..Af hverju tók hann þessa ákvörðun núna, en ekki fyrr? Er verið að hugsa um hagsmuni Þorgerðar Katrínar fyrir flokksþingið?  Þegar stórt er spurt er yfirleitt fátt um svör, þau hafa heldur ekki verið í boði undanfarna mánuði, en ég spyr samtErrm .
mbl.is Kristján hættir hjá Kaupþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég hef enga trú á því að pólitískir hagsmunir Þorgerðar komi hér við sögu. Hún er vissulega búin að spila botninn úr buxunum og ætti að láta af varaformennsku, en ástæðurnar - hinar raunverulega ástæður - snúa örugglega allar að honum sjálfum.

Baldur Hermannsson, 2.1.2009 kl. 22:13

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Þú ert ekkert heiðarleg - dylgjar um hluti - vitandi það að þú ert það ómerkileg að þú verður aldrei krafin sagna eða sannan um sora þinn.

Þú værir heiðarleg ef þú legðir einhverjar sannanir á boðið í stað óhróðurs.

Sama gildir um Baldur Hermannsson -

Það er von mín að við berum gæfu til þess að Þorgerður Katrín haldi sem lengst áfram í stjórnmálum - síðasta ár var henni erfit - ekki síst vegna veikinda dóttur hennar - EN hún stóð allt af sér - líka sóðaskap andstæðinga sinna.

Vonandi verður svo áfram

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur Ingi Hrólfsson, 2.1.2009 kl. 22:37

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Átt þú engin svör frekar en ég Ólafur..  Sá spyr sem ekki veit..

Sigríður B Svavarsdóttir, 2.1.2009 kl. 22:48

4 Smámynd: Anna Guðný

En nú er ég alveg hætt að fatta, vildi ekki fólk að þessir yfirmenn bankana hættu? Og nú hætta þeir og þá er það orðið tortryggilegt? Hvað vill fólk þá?

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 3.1.2009 kl. 01:11

5 identicon

 Dálítið finst mér þetta skríti ,en kanski er það eitthvað persónulegt hjá manninum. Og þá er auðvitað ekkert við því að gera.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband