Það vantar að bæta kerfið.

Vonandi lagast kerfið við það að hún taki við, því það er hvimleitt hversu oft samtöl slitna, eins og maður sé að skella á viðkomandi..Á tímabili heyrðust miklar drunur á línunni, en það er að mestu hætt. Gangi Ragnhildi  vel í starfi..
mbl.is Ragnhildur tekur við Tal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú veit ég ekki hvort þú búir á strjálbýlu svæði og það sé að valda þessu en vildi bara skjóta því að þér að mögulega er síminn þinn bara bilaður.

Ég er a.m.k. búinn að vera hjá Tal (og áður Sko) í rúm 2 ár og hef aldrei lent í þessu og þeir vina minna sem eru líka hjá Tal hafa aldrei lent í þessu heldur...

Haukur (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 04:34

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þetta er ömurlegt, þetta skeður lika her í danaveldi. Kærleikskveðja til þín Sigga mín

Kristín Gunnarsdóttir, 3.1.2009 kl. 08:37

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Á ég að segja ykkur sem ekki vitið það að Síminn á allar línurnar, hin símafyrirtækin leigja línur af þeim svo ef það er eitthvað línuvesen þá ber að kvarta í símann.
Góðan daginn ætlaði ég að segja vinkona góð.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 10:37

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Góðan daginn ágæta fólk.

Haukur ég færði mig yfir í tal fyrir skömmu með allan pakkann, ég var búin að vera með netfangið hjá hive og gsm hjá sko í alllangan tíma.  Ég skellti mér svo með heima símann, sem sagt allan pakkann sem átti að kosta 3990 kr. en kostar mig en þá hið minnsta 6200. En um leið og ég var komin þangað þá drundi og söng í tólinu þannig að ég endaði á því að fá mér síma með snúrutóli, fasttengdan og hvað eina.  Smátt og smátt var þetta að lagast en það slitnar upp úr þurru bara sí svona, sem er hvimleitt. Óhljóðin eru að mestu farin. Ég bý á Akureyri.

Milla mín nei það er ekki rétt hjá þér vodafone er líka með línu.  Þeir fóru á þann markað sem betur fer því símanum vantaði samkeppni, en af hverju þessar drunur komu inn á hjá þeim veit ég ekki..

Jæja Stína mín gerist þetta víðar.. Þá veistu um hvað ég er að tala.. Eigið dagin góðan... hlý kveðja inn í daginn ykkar frá Akureyri.

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.1.2009 kl. 11:06

5 identicon

 Ragnhildur  hefur staðið sig vel og  þá er  vonandi að það verði þannig áfram . Til hamingju Ragnhildur .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 13:26

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga af hverju er ég þá að borga línugjald til símans, en er hjá vodafone?
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:14

7 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ég veit það ekki Milla mín, ég var hætt að borga til símans áður  en ég sameinaði heimilissímann, netið og gemsann hjá Tal. Ég veit að síminn var með línuna lengi vel þegar ég var hjá vodafone, en því  á var breytt fyrir einhverjum mánuðum. Tíminn er svo fljótur að líða, ég veðja á að breytingin hafi átt sér stað snemma í haust.

Takk fyrir kvitið Jón minn.

Eigið bæði tvö góða helgi..

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.1.2009 kl. 16:40

8 identicon

Jón Reynir:

Hún rak Sko frá 2006 til 2008 og það var nú ekki merkilegt fyrirtæki. Aftur á móti þegar Hermann tók við stjórninni nú fyrir ári fór fyrirtækið fyrst á flug.

Jóhann (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband