Kćru ćttingar og vinir..

Ég óska öllum ţeim fjölmörgu vinum mínum og ćttingjum um allt land Gleđilegs nýs árs, međ innilegri ţökk fyrir liđnar ánćgjustundir. Ekki síst  hlýhug og stuđning, sérstaklega viđ útgáfu og sölu  hljómdisksins Litiđ um Öxl
Sérstakar ţakkir fćr samt bloggvinahópurinn minn Heart fyrir frábćrar móttökur, og hitting..LoL
Blessun fylgi ykkur ćtíđ.
bny401
Hlý áramóta kveđjaWizard

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Já gleđilegt ár  frćnka mín og takk fyrir liđna tíđ

Gylfi Björgvinsson, 31.12.2008 kl. 15:57

2 Smámynd: Helga skjol

Gleđilegt ár til ţín mín kćra og megi áriđ 2009 verđa ţér til gleđi og hamingju

Áramótaknús

Helga skjol, 31.12.2008 kl. 17:01

3 identicon

Ţakka ţér fyrir góđar hveđjur og óskir um nýtt áriđ ,Sigga mín.Og ég vil óska ţér gleđilegs árs   međ ţakklćti fyrir ţau liđnu ,í von um betri ár en ţađ sem er ađ líđa í efnahag landsmanna ,og blóm í haga,og ég vona ađ ţetta ár 2009 verđi ţér gott og sérlega heilsufarslega.Kv  Jón Reynir.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráđ) 31.12.2008 kl. 19:50

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleđilegt ár Sigga mín og takk fyrir yndislega viđkynningu á síđasta ári

Huld S. Ringsted, 1.1.2009 kl. 15:38

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gleđilegt ár elsku Sigga og meigi ţetta ár vera ţér virkilega gott. Takk fyrir áriđ sem er ađ líđa

Kristín Gunnarsdóttir, 1.1.2009 kl. 16:05

6 identicon

Sömuleiđis miklu frekar hjartahlýja kona

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 2.1.2009 kl. 15:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband