Sorglegt en satt... .

Ég er ekki hissa á lélegu áhorfi, Þessir þættir eru byggðir á hraða, myndböndum og klappi.. Ég veit ekki til hvers Ragnhildur er að fá auka gesti jafnvel langt að, í 2-3 mínúturWoundering Það vantar virðingu og spjall í þáttinn. Þátturinn með Valgeir var bestur, (mig grunar að hann hafi ráðið þó nokkru sjálfur þar um)og seinnihlutinn  með  Eyvör kom skemmtilega á óvart..... 
mbl.is Ört minnkandi áhorf á Gott kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Eigðu góðan dag Sigga mín

Kristín Gunnarsdóttir, 2.12.2008 kl. 10:53

2 identicon

Mér finnst frammíköllin hafa verið hálf misheppnuð hjá hljómsveitinni. Hins vegar er Ragnhildur Steinunn besti sjónvarpsmaður(kona) Íslands að mínu mati og stendur sig undantekningalaust alveg frábærlega. Auk þess að vera stórglæsileg sem skemmir ekki. Þátturinn með Eyvör var snilld.

Jói (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 11:54

3 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Sæl Sigríður, þátturinn með Valgeir var nokkuð góður það er satt en klúðrið var að fá Egil í þáttinn, hann stal loka senunni sem var verulega hallærislegt  .  Valgeir átti bara að fá að klára þetta sjálfur.  Það hefur löngum tíðkast að þáttastjórnendur vilji láta bera aðeins of mikið á sér og það á við um þennan þátt.

Ragnar Borgþórs, 2.12.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sömuleiðis Stína mín.

Já Jói hún er falleg það er ekki nóg. Þátturinn með Eyvör var snilld, það er rétt en, hann var líka dýrasti þátturinn, og  hjartnæmasti. Takk fyrir kvittið, eigðu góðan dag.

Ragnar ég tek undir með þér Valgeir átti að eiga seinasta augnablikið. Steinunni vantar greinilega alltaf athygli, kannski er það bara klaufaskapur, en ég tel að vanur sjónvarpsmaður geti gert betur. Hún á hið minnsta að kynna þá listamenn sem byrja þáttinn, það hefur verið gáta allan þáttinn fyrir þá sem ekki þekkja til..   Takk fyrir þitt innlegg.

Eigðu daginn ljúfan og fallegan. 

Sigríður B Svavarsdóttir, 2.12.2008 kl. 12:38

5 identicon

ég er þér svo sammála það tók út yfir allt með KK hann sat bara og hlustaði á lofræður vina! þetta var frekar svona hallærislegt.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 14:23

6 Smámynd: Anna Guðný

Þða vildi nú svo til að ég horfði á þáttinn sl. laugardagskvöld í fyrsta skipti allann. Mér fannst hann bara fínn. Sem betur fer þá erum við með misjafnan smekk. Viðurkenni þó að ég er sammála þessu með hraða. Á erfitt með að fylgjast með í svoleiðis þáttum. Ég er hrædd um að ég myndi ekki horfa mikið á sjónvarp en húmorinn væri mest eins og í Dag- og Næturvakt. Ég hef horft mikið á réttarlæknisþættina á Skjánum. Þeir eru óþolandi þessa dagana vegna auglýsingahléa. Ég finn mér þá bara eitthvað annað að gera.

Hafðu það gott Sigga min

Anna Guðný , 2.12.2008 kl. 14:37

7 Smámynd: Heidi Strand

Eyvör var flott í þáttinn og það skyggir engin á hana.
Bestu kveðjur til þin Sigga.

Heidi Strand, 2.12.2008 kl. 17:30

8 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir kvittið stelpur... NJÓTUM LÍFSINS.

Ljós til ykkar allra inn í kvöldið.

Sigríður B Svavarsdóttir, 2.12.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband