Auðvitað eru allir slegnir .

Það er alltaf högg þegar einhver greinist með hættulegan sjúkdóm, sama í hvaða stöðu  sá einstaklingur er.....  þetta áfall... sem önnur áföll ættu að sína þjóðinni hvert lögmálið er,  þau lögmál gilda líka hjá ráðamönnum.. Það er okkar allra að vera heiðarleg,  virða hvort annað, borða hollan mat, öll  hreyfing  og  ekki síst að bera ábyrgð.

Það eru búið að ganga mikið á í þjóðamálum að undan förnu, og mikil ábyrgð í höndum fárra einstaklinga, einstaklinga sem völdu að segja ekki frá hvað það var sem gerðist, og lúra á leyndarmálum sem eru engin leyndamál. .  Við erum öll nógu fullorðin til að kjósa þetta fólk en það virðist ekki vera nægjanlegt. Þessir einstaklingar eru ekki ofundsverðir  af stöðu sinni,  ég tala nú ekki um þegar þeir fá neikvæða orku frá kjósendum sínum.  það er sú versta orka sem hægt er að fá. Skoðið afleiðingar rangheita og lærið af henni stjórnendur og landsmenn hvar sem þið standið í flokki.  Framtíðin verður að vera sú að opna skjóður leyndamála og setja allt upp á borðið, sína heiðaleika og samvinnu.  Við verðum að lifa áfram sem þjóð og bera virðingu fyrir hvort öðru.

Ég bið góðan guð að lýsa veg þeirra allra  sem eru að berjast við að ná heilsu eftir áföll og slys.

Ingibjörg og Geir...Þið fenguð aðvörun.. hlustið og  treystið.. Guð heilar ykkar mein.Heart


mbl.is Þorgerður: Ég er auðvitað slegin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð færsla hjá þér kæra Sigríður.  Ég er a.m.k. harmi sleginn yfir fréttum dagsins. Vona að fólk almennt geri greinarmun á manneskjunni Geir Haarde og stjórnmálamanninum.  Sama með Ingibjörgu.  Við óskum þeim, sem öllum öðrum sem eiga við erfið veikindi að stríða, góðs bata.  En það breytir því ekki að nú er enn meiri ástæða til að leysa upp stjórnina.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 20:42

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Góð lesning hjá þér mín kæra,vona bara að þeim Ingibjörgu og Geir heilsist vel og að þau nái sér úr þessu

Guðný Einarsdóttir, 23.1.2009 kl. 21:09

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 23.1.2009 kl. 21:57

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir kvittið og hól,, ég fékk hér óhugnanlegar kveðjur frá fólki sem er reitt, og  lét það bitna á mér, þannig að ég lokaði fyrir kvittið nema að ég hleypi því í gegn sjálf eftirleiðis.. 

Góða helgi..

Sigríður B Svavarsdóttir, 23.1.2009 kl. 22:41

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Knús á þig elsku Sigga mín og góða helgi

Guðný Einarsdóttir, 24.1.2009 kl. 01:21

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

KærleiksLjós frá konu í Lejrekotinu

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 07:44

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Nýir tímar, nýir mögueikar !

KærleiksLjós frá konu í Lejrekotinu

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 07:50

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Goð færsla Sigga min, neikvæð orka er versta orka sem hægt er að senda. Ég votta þeim báðum ynnilega samúð mina í þessum veikindum og fjöldskyldum þeirra. Kærleiksljos til þín Sigga min

Kristín Gunnarsdóttir, 24.1.2009 kl. 10:57

9 Smámynd: Brynja skordal

Knús á þig ljúfust

Brynja skordal, 24.1.2009 kl. 11:06

10 identicon

Takk fyrir þessa færslu sem að ég held að hafi sterkari áhrif en sorinn sem tröllríður blogginu núna. Hugsum okkur grimdina? Sem er ógeðfelt svo ekki sé sterkari að orði kveðið.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 11:19

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er svo frábær færsla og sönn að engin ætti að voga sér að troða á henni.
Ljós yfir til þín elsku Sigga mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.1.2009 kl. 11:20

12 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir Elskurnar mínar allar.. Kærleikur og alheimsljós yfir til ykkar.  ekki síst til veikra einstaklinga..

Njótið helgarinnar..það ætla ég að gera..

Sigríður B Svavarsdóttir, 24.1.2009 kl. 11:47

13 identicon

Gott hjá þér Sigga mín ,þannig á þetta einmitt að vera ,göngum hreint til verka og vinnum saman ,ekkert pukur ,það skemmir fyrir öllum .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 12:02

14 Smámynd: Auður Proppé

Frábær færsla hjá þér og ég óska Geir og Ingibjörgu góðs bata

Auður Proppé, 24.1.2009 kl. 13:37

15 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir Auður mín Ljós til þín ljúfust mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 24.1.2009 kl. 13:52

16 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Nonni minn það er alveg rétt.. Góða helgi brósi..

Sigríður B Svavarsdóttir, 24.1.2009 kl. 14:02

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góða og blessaða helgi.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband