Er fólk búið að tapa glórunni?

Það hugsar ekki langt.  Vill það sjálft uppskera svona óöryggi???
mbl.is Nafnbirtingin grafalvarlegt mál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins og ég hef sagt um bloggið.  Þar þrífst allt það best og allt það ljóstasta. Og allt þar á milli.  En mitt svar við spurningunni þinni er já.  Ótrúlegt dómgreindarleysi.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 20:43

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég gat nú ekki séð að þetta einskorðaðist við  bloggið, enda nota þeir sem vilja gera svona allar aðferðir til að ná markmiði sínu. Netið og allt sem hægt er að gera það. En ég held einmitt að þetta fólk hugsi ekki svo langt.

Hafðu það gott Sigga mín

Anna Guðný , 22.1.2009 kl. 23:12

3 identicon

Mig langaði til að segja margt ljótt þegar ég las þetta ,,, en segi bara : Þetta er ekki í lagi, og spyr hverju var verið að mótmæla? Lögreglunni

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 02:48

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég seigi nu sama og þú Sigga min, er fólk að tapa glórunni

Kristín Gunnarsdóttir, 23.1.2009 kl. 08:40

5 identicon

Sum okkar já,er klár á því

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband