Snilld dagsins..

Stóri sannleikurinn. ..  . ..  Ha ha ha
 Það tekur matinn 7 sekúndur að fara frá munni og ofan í maga.

Hár af höfði manns getur haldið þrem kílóum.

Lengdin á lim mannsins ER jöfn lengd þumalsins, margfaldaðri með þremur.

Lærbeinið ER hart sem steinsteipa.

Hjörtu kvenna slá hraðar en hjörtu karla.

Á hvorum fæti höfum við þúsundir baktería.

Konur blikka augunum tvöfalt oftar en karlar.

Við notum 300 vöðva bara til að halda jafnvægi á meðan við stöndum.

Konur eru nú búnar að lesa Allan þennan póst.

Karlar eru enn að skoða á sér þumalinn !!!!
   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Frábær fróðleikur

Erna, 13.4.2009 kl. 17:00

2 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Það var einu sinni bóndi og farskólakennari norður í Húnavatnssýslu. Hann hafði verið lengi að heima við kennslu og vildi láta konu sína vita af því að hann væri á leið heim.

Hann hringdi í hana í ofboði og sagði:

Mæja mín, Mæja mín, ég er að koma, ég er að koma, það er úti hjá mér, það er úti hjá mér!!

Þorsteinn H. Gunnarsson, 13.4.2009 kl. 17:42

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hilmar Gunnlaugsson, 13.4.2009 kl. 18:57

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 14.4.2009 kl. 08:37

5 identicon

Dálítið skondin speki ,en kannski er eitthvað til í þessu,hahahahehehe.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 18:51

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleiksljós frá mér til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband