Kannski ekki sama hver er.

Žaš undarlega viš žau lög og reglur sem fariš er eftir ķ svona mįlum er aš sį sem meišir lķkamlega eša andlega sleppur betur en sį sem nappar sér til matar til aš lifa af daginn.  Ķ žeim brotum skiptir ekki mįli hvort um samloku sé aš ręša eša lambalęri. Ég nefni žetta žó aš ég sé ekki hlynnt žjófnaši į nokkurn hįtt, žį lķki ég žessu saman vegna žess aš žessar stślkur stįlu bęši andlegri og lķkanlegri reinsn af žeirri  sem žęr réšust į.
mbl.is Mįl stślknanna komin ķ farveg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er stundum svoleišis aš fórnarlömbin lķša en gerendur sleppa oft billega.Žetta į sér staš ķ heimi fulloršinna,lenti sjįlfur ķ vinnustašareinelti fyrir 9 įrum sķšan.Gerandinn er enn į sķnum staš bśinn aš flęma nokkra burt af stašnum en į sér įhangendur og er fastur ķ sessi.Ég var bśin aš kvarta en žetta var tekiš sem stagl .Verst aš ég hef tapaš öllum vinum sem ég įtti į žessum staš žvķ žeir vilja ekki heilsa mér .Mętti halda aš ég hefši ręnt fyrirtękiš eša eithvaš žašan af verra,en ég var mjög samviskusamur žó ég segi sjįlfur frį.

Höršur Halldórs.... (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 13:52

2 identicon

Fjölmišlar sżna žessum glęp lķtinn įhuga, enda einn gerandii skyldur fręgum fréttamanni. Tilviljun ??

Baldur Garšarsson (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 14:06

3 Smįmynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Er kannski lķka um hagsmunamįl aš ręša į fyrrum vinnustaš Baldurs Garšarssonar ?  Žaš žarf ekki nema einn fręnda eša vin og žį kemst fólk upp meš ótrślega fólsku.....

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 14.5.2009 kl. 14:46

4 identicon

Hvaša fréttarmašur er žaš?

Gušrśn (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 16:26

5 identicon

Er žetta virkilega fulloršiš fólk sem žetta skrifar hér aš ofan? Mér er bara spurn talaš um žessi börn / unglinga eins og žau séu bara verstu skrķmsli ķslandssögunnar! Į fólk sér ekki višreisnarvon? Geriš žiš ykkur grein fyrir žvķ aš veriš er aš fremja mannoršsmorš į fjölskyldum žessa fólks! Ég segji bara skammist ykkar. Žiš eruš ekki forsvarsmenn dómkerfisins į ķslandi guši sé lof fyrir žaš. Kastiš ekki steini śr glerhśsum lķtiš ykkur nęr žetta gęti komiš fyrir hjį ykkur.

Jóna Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 16:55

6 identicon

Er žaš mannoršiš sem skiptir oršiš mestu mįli ķ žessu samfélagi sem viš bśum ķ?

Žaš er eins gott aš viš fremjum ekki mannoršsmorš į gerendunum og fjölskyldum žeirra. Žaš er hins vegar bśiš aš móta fórnalambiš fyrir lķfstķš, en žaš er allt ķ lagi  žar sem gerendurnir eru ekki oršnir 18 įra!

Sé veriš aš fremja "mannoršsmorš" į fjölskyldum žessa stślkan er žaš bara einn fylgifiskur žess žegar barn manns er svo hręšilega illa innrętt aš geta eyšilagt lķf annarrar mannesku aš įstęšulausu. Žaš eru foreldrarnir sem bera įbyrgš į gjöršum barna sinna.

Žś ęttir ef til vill aš kynna žér mįliš ašeins betur įšur en žś ferš aš predika yfir žvķ talaš sé um žessar stślkur sem verstu skrķmsli ķslandssögunnar. Žetta er ekki ķ fyrsta skipti sem žessar stślkur hafa framkvęmd svona hrottalega lķkamsįrįs į annarri mannesku, og ekki heldur ķ annaš sinn. spurningin er bara hversu oft į aš slį į henurnar į žeim og segja skamm. Er ekki komin tķmi til aš taka til róttękra ašgerša.

žaš fólk sem gerir svona sķendurtekiš į sér ekki višreisnarvon!

Gušrśn (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 17:42

7 identicon

Gušrśn, ekkert af žessum börnum er į sakaskrį, žaš eitt og sér er t.d stašreynd sem žś ęttir aš kynna žér betur mjög aušvelt er aš fullyrša hluti įn žess aš hafa sannanir en aušvelt var aš nįlgast upplżsingar um žaš held aš fólk ętti aš gera žaš įšur en žaš dęmir, ég verš aš vera sammįla žér Jóna žó svo aš ég fordęmi verknašinn sem slķkan. Žį held ég aš hver og einn passi sig og börnin sķn žvķ öll erum viš einstaklingar og ekki er rétt aš dęma fjölskyldur žessara barna. Ég legg til aš viš lofum dómstólum aš skera śr ķ mįli žessarra einstaklinga.

Sigurveig (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 18:22

8 Smįmynd: doddż

jį fķnt !! ekki į sakaskrį? žęr heppnar. og fį žį einhverja samśš vegna žess? ekki frį mér og heldur ekki žeirra foreldrar. kv d

doddż, 14.5.2009 kl. 18:47

9 identicon

Einmitt žęr eru ekki į sakaskrį, įstęšan er sś hversu lélegt dómskerfiš er hér į landi.

til žess aš fara į sakaskrį žurfa žęr aš hafa veriš dęmdar, ekki nóg aš žęr fį į sig kęru.

Žaš aš fį į sig kęru er ekki žaš sama og vera įkęršar..........

Talandi um aš fólk žurfi aš kynna sér mįliš betur!

Gušrśn (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 18:53

10 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

Žaš veršur vonandi vakning fyrir žvķ ķ samfélaginu aš ofbeldisbörn eru raunveruleg ógn viš öryggi samborgara sinna.

Žaš žarf aš gefa auknar heimildir til aš refsa börnum og foreldrum žeirra, žetta žarf allt aš haldast ķ hendur viš alvarleika glępsins, óhįš aldri gerandans.

Višar Freyr Gušmundsson, 14.5.2009 kl. 19:31

11 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Hér hefur aldeilis veriš komiš viš og tjįš sig  į misjafnan hįtt eins og gengur. Ekki var ętlun mķn aš sęra neinn meš oršum mķnum, ég var eingöngu aš minna į forgangsröšun mįla ķ ķslenska kerfinu. Ég er ekki aš dęma žessar sįlir sem ollu žessari skelfingu, ég er aš benda į aš žęr žurfa hjįlp sem fyrst til aš skilja aš žessi ašferšafręši žeirra gengur ekki upp, en žaš er ekki hęgt aš veita žeim hjįlp nema ķ gegnum kerfiš.  Jóna Jóns er greinilega hįstefnd og reiš, ég įtta mig ekki į viš hvern hśn er reiš, ég tek žaš ekki til  mķn.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 14.5.2009 kl. 20:25

12 Smįmynd: doddż

til gušrśnar: kynntu žér mįliš sjįlf og vertu ekki aš gera lķtiš śr žeim žjįningum sem fórnarlömb žessara snillinga sem komast undan verša fyrir. žaš er nóg aš dómskerfiš geri žaš. kv d

doddż, 14.5.2009 kl. 20:50

13 identicon

Ég į viš aš žaš er ekki sama Jón og séra Jón. Fręndi minn (Grķmseyjarhrottinn) var nafngreindur og myndbirtur strax (vęntanlega til aš almenningur gęti varast hann), žó ungur sé. Séra Gunnar einnig (fyrir aš kyssa ungling), en heišmerkurhrottana mį alls ekki nafngreina (fyrir aš misžyrma unglingi) . Tilviljun ??    (ps. Ég nafngreini ekki fréttamanninn )

Baldur Garšarsson (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 20:52

14 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Vegna ungs aldurs stślknanna er mikilvęgt aš barnaverndarnefnd fįi svigrśm til aš skoša mįliš og skoša m.a. ašstęšur stślknanna. Žegar žaš hefur veriš gert tel ég ešlilegt aš mįliš fari sķna leiš fyrir dómstólum.

Hilmar Gunnlaugsson, 14.5.2009 kl. 20:58

15 identicon

Doddż! Ertu viss um aš svar žitt eigi aš vera til Gušrśnar? Finnst žiš Gušrśn vera aš tala sama mįli žar til žś komst meš žetta svar. Annars er ég 100% sammįla Doddy  og Gušrśnu. Žaš žarf aš stoppa svona hegšun strax og hśn veršur ekki stoppuš nema meš aukinni fręšslu og haršari refsingu

Sigrśn (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 21:50

16 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Reglur um nafn og myndbirtingu žurfa aš vera skżrar. Ég hef ašhyllst hvoru tveggja žegar um ofbeldisfólk er aš ręša sem fólk žarf aš vara sig į og vita hvar žaš heldur sig. Mér finnst upplagt aš birta myndir og nöfn žegar dómar falla og hafa žęr upplżsingar ašgengilegar t.d. į netinu. 

Marta Gunnarsdóttir, 14.5.2009 kl. 21:50

17 Smįmynd: Gušnż Einarsdóttir

Žaš į bara aš taka į žessu mįli og dęma žessar stślkur,,

Gušnż Einarsdóttir, 14.5.2009 kl. 23:11

18 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég tek heilshugar undir meš Siggu Svavars eiganda žessara sķšu, žaš žarf aš hjįlpa, komast aš, framkvęma įšur en žaš er oršiš of seint fyrir žessi börn, žį meina ég ekki bara žessar stślkur heldur öll žau börn sem eru ķ klemmu meš sitt sįlartetur.
Vitiš žiš hvaš žau eru mörg? Nś ekki žaš nei, en get sagt ykkur aš žau eru of mörg.
Kvešjur
Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 15.5.2009 kl. 10:36

19 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Nįkvęmlega Milla mķn. Žeimum fyrr sem unniš er meš svona mįl žvķ betra er žaš fyrir alla. Óvissa og og biš skapa ótta bęši geranda og žolanda.

Takk fyrir innlitiš į sķšuna mķna og ykkar skošanir kęru vinir.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 15.5.2009 kl. 12:37

20 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

žetta er hiš sorglegasta mįl, fyrir alla sem aš koma !

hafšu fallega helgi kęra sigrķšur

Steinunn Helga Siguršardóttir, 15.5.2009 kl. 13:25

21 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Viš sjįumst į morgun Sigga mķn.
Ljśfar kvešjur
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 15.5.2009 kl. 13:47

22 Smįmynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ķ athugasemd nr. 3 hér aš ofan hugleiši ég orš Haršar Halldórssonar um einelti į vinnustaš hans. Svo klaufalega vildi til, aš ég eignaši Baldri Garšarssyni žessi ummęli, en hann „kommentar" einmitt strax į eftir Herši. Til aš taka af öll tvķmęli og koma ķ veg fyrir misskilning eša jafnvel leišindi, leišrétti ég žetta hér meš og biš hlutašeigendur afsökunar.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 15.5.2009 kl. 14:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband