Žeir rķku kjósa sjįlfsstęšismenn.

Žessi frétt sannar žaš sem fólkiš ķ landinu hélt fram undan farin įr, en sjįlfstęšismenn žręttu fyrir.  Žarna stóš Pétur Blöndal meš sér ķ umręšunni. Ef žaš er žetta sem fólkiš vill kjósa yfir sig, žį breikkar en meira biliš į milli rķkra og fįtękra. Viljum viš žaš? Svar mitt er nei.

Skošum ašra kosti, mér lżst persónulega vel į borgarahreyfinguna, eša vinstri gręna. Ég męli meš žvķ aš fólk skoši vel hvort aš žaš vill hafa óbreytta stöšu eša fį į žing, ferskleika til framtķšar įn valdabarįttu og ósanninda.

Vališ er okkar, nś er tękifęri til aš byggja upp traust meš óspilltu fólki.


mbl.is Tekjubil breikkaši į įrunum 2003 til 2006
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žeir allra rķkustu kjósa Sjįlfstęšisflokkinn og margir žeirra rķkir af illa fengnu fé. Žeir sišspilltu og afturhaldssömu kjósa Sjįlfstęšisflokkinn og margir žeirra eru oršnir ellihrumir.

Stefįn (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 11:28

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég mun allavega ekki kjósa žį, žaš er į tęru.
Ljós til žķn ljśfust
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 24.4.2009 kl. 11:33

3 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Takk fyrir ykkar innlegg, ég vil bęta viš aš sumir geta ekki beygt af, žeir eru svo heilažvegnir. Njótiš dagsins og standiš meš ykkur.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 24.4.2009 kl. 11:37

4 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég er nś ekki rķkur Sigrķšur mķn.

Hilmar Gunnlaugsson, 25.4.2009 kl. 19:05

5 identicon

Skallarnir  hafa grafiš stólpana undan sér sjįlfir ,og alt byrjaši žetta hjį žeim žegar žeir setti Baugsmįliš į staš okkur öllum til skaša og armęšu , sķšan hafa žeir oršiš fįtękari allir og  nś sést  vel uppskeran ,žvķ sjaldan geldur kįlfur ofeldiš ,og žarna er žaš eins ,og viš  veršum öll aš taka skellinn į okkur sem er  ósanngjarnt .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skrįš) 26.4.2009 kl. 13:33

6 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Ekki er ég rķk en..........................................................

Huld S. Ringsted, 30.4.2009 kl. 13:29

7 identicon

Sęl Sigga mķn,,,   Ég er fįtęk hehehehe

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 3.5.2009 kl. 01:42

8 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Žį er žaš vaninn sem hafa fylgt ykkur ķ klefanum.  Sem betur fer er ég fęranleg. Ég kżs frį hjartanu, ekki vananum. Takk fyrir  kvittiš elskurnar.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 3.5.2009 kl. 12:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband