Góð tillaga..

Mér finnst þessi tillaga áhugaverð, og kannski til þess að ekki sé hægt að skjóta sér undan ábyrgð  eftir á.. Nafna mín hefur sýnt sig að undanförnu trausta og ábyrga skoðunum sínum, þannig að ég styð þessa hugmynd hennar heilshugar.  Þessi kona kunni að axla ábyrgð sem stjórnarmaður seðlabankans og sagði af sér í kjölfar hruns. Þannig að hún hlýtur að setja þessa hugmynd sína fram undir ábyrgð, og þar að leiðandi að setja framar ábyrgð á þá sem verða ráðnir til starfans.. en launakröfur þeirra.. sem aðalatriði... eins og virðist hafa verið áður í skjóli sjálfstæðismanna.. 


mbl.is Eitt ráðuneyti efnahagsmála
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir mig ljúfust.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2009 kl. 17:33

2 identicon

Ég kveiki ekki á  umræðuefninu , því ég hef mist sennilega af eitthverju ,Hahahahehe.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 22:46

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ef forsendurnar eru réttar og hagræða megi töluverðum fjármunum þá felst ég á þessa tilögu.

Hilmar Gunnlaugsson, 30.3.2009 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband