Veršmętur poki..

Jį žaš er svona aš eiga mikiš aš peningum.  Fólk sem vešur ķ sešlum missir skiniš į eignir og finnst örugglega  ekkert öšruvķsi aš buršast meš peningapoka en  venjulegum launžega sem buršast meš skó ķ poka.  Stašreyndin viršist vera sś aš žeir sem eru meš hįar upphęšir į mįnuši ķ laun eyša žeim jafnharšan. Žeir sem minna hafa gęta sķn.. Margur veršur aš aurum api..
mbl.is Gleymdi einni og hįlfri milljón į klósettinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 22.2.2009 kl. 21:50

2 identicon

Kannski hefur greyiš veriš aš losa aleiguna (sem er reyndar ansi mikil) śr bankanum og ętlaši aš stinga undir koddann. Oršiš svona brįtt ķ brók meš žessum afleišingum. Žvķ mišur gęti žetta įtt viš mig aš gleyma svona pokum ž.e. ef ég ętti 1.5 millj. ķ evrum og einhver vęri svo vitlaus aš bišja mig um aš koma žeim frį staš A til B ķ plastpoka. Treystir mér enginn fyrir žvķ ķ dag. Annars til hamingju meš konudaginn Sigrķšur mķn.

Einar Įskelsson (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 21:56

3 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Takk fyrir kvittiš bęši tvö

Jį žaš er örugglega eitthvaš til ķ žessu hjį žér Einar minn..

Takk fyrir heillaóskirnar..

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 22.2.2009 kl. 22:30

4 Smįmynd: Kristķn Gunnarsdóttir

Svo sannarlega rett hjį žér Sigga min og góšan daginnn elskulega og góša kona

Kristķn Gunnarsdóttir, 23.2.2009 kl. 05:58

5 Smįmynd: Aušur Proppé

Žaš hefur nś veriš eitthvaš óheišarlegt meš žetta en svo gęti vel veriš aš žetta hafi veriš lķfssparnašur mannsins sem hann hefur ekki treyst bankanum fyrir, sem er ekki skrżtiš  

Aušur Proppé, 23.2.2009 kl. 09:43

6 Smįmynd: Gušnż Einarsdóttir

Plastpoka,hvurn fjandan var hann aš žvęlast meš žessa peninga,ętlaši hann aš fylla upp ķ koddan sinn eša hvaš?? einhver skķtafķla örugglega af žessu...

Konśs til žķn kona góš

Gušnż Einarsdóttir, 23.2.2009 kl. 17:03

7 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Žaš hefši veriš ķ lagi aš eiga žennan poka en žį hefši hann ekki fundist į žessum staš. Žakka innlitiš ķ dag. Žaš er bara smįstuš öšru hvoru en ég hilli vķst į viškvęman streng ķ žetta skiptiš. Hafšu gott V 

Valdimar Samśelsson, 23.2.2009 kl. 19:21

8 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Góšan daginn elskuleg, ertu nokkuš aš heiman eša svoleišis.
Sjįumst vonandi į laugardaginn ef ég fę gręnt ljós hjį sjśkražjįlfaranum.
Ljós yfir til žķn
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 24.2.2009 kl. 11:17

9 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Takk fyrir innlitiš og kvittiš vinir mķnir kęru..

Milla mķn er aš koma aš hittinn? Vį hvaš tķminn lķšur hratt.

Ég er meš annan fótinn heima, ég lenti ķ tölvuhruni og svoddan og er svo lķka į kafi aš vinna verkefni fyrir skólann og mig persónulega.

Vonandi fęrš žś gręnt ljós og rautt hjarta hjį žjįlfaranum žķnum..

Ljós og kęrleikur til žķn ljśfust mķn..

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 24.2.2009 kl. 14:20

10 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Sjįum hvaš setur. žaš sem žś sendir mér er aš virka vel į mig segi žér frį žvķ į laugardaginn.
Ljós til žķn
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 24.2.2009 kl. 18:54

11 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Gott aš heyra  ljśfust mķn

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 24.2.2009 kl. 19:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband