Gaman ađ lesa ţessa frétt.

Já ţađ ţyrftu kannski  fleiri ađ veljast á ţing sem eru heilir í hjarta, og ţar ađ leiđandi međ fallega áru. Gott hjá ţér ađ tjá ţig um ţetta  Ragnheiđur. Kona sem ţorir ađ tala um raunveruleikan í sinni mynd, lifir ekki viđ pjátur og villuljós.. sem hafa  ţví miđur  leitt margan af veigi réttvísinnar í hugsun.....
mbl.is Ţingmađur og árulesari
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auđur Proppé

Mér fannst ţetta frábćrt og hressandi viđtal viđ hana.  Vildi ađ fleiri ţingmenn vćru međ hennar hugsunarhátt

Auđur Proppé, 13.2.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Takk stelpur fyrir ađ vera sammála mér.  Ljós og kćrleikur til ykkar.. 

Sigríđur B Svavarsdóttir, 13.2.2009 kl. 23:09

3 identicon

"Kona sem ţorir ađ tala um raunveruleikan í sinni mynd"

Ertu ekki ađ grínast?

Kári (IP-tala skráđ) 13.2.2009 kl. 23:19

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ragnheiđur er góđur árulesari, hef fariđ til hennar. Kćrleiksljós til ţín Sigga min

Kristín Gunnarsdóttir, 14.2.2009 kl. 08:33

5 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já mér líst vel á ţessa konu og vona svo sannarlega ađ nćstu kosningar gefi okkur fleiri konur til ţings og ţá meina ég ekki bara ađ ţví ađ ţćr eru konur heldur kraftmiklar konur eins og Ragnheiđi og svo var Birna Lárusdóttir ađ bjóđa sig fram í 1-2 sćti á lista sjálfstćđismenna á vestfjörđum, kona međ reynslu hún Birna.
Ljós til ţín ljúfust
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 14.2.2009 kl. 08:52

6 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Góđan daginn Kári.. Ert ţú ekki tengdur inn í raunveruleikann? Án gríns gerđu ţađ nú..Eigđu daginn góđan..

Sigríđur B Svavarsdóttir, 14.2.2009 kl. 09:11

7 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Góđan daginn Danmörk.. Kćrleikur og ljós sent til ţín frá Fróni ljúfust mín

Sigríđur B Svavarsdóttir, 14.2.2009 kl. 09:13

8 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Góđan daginn Milla mín.. Já ţađ er gott ađ fá kröftuga einstaklinga til ađ velja á ţing í vor. Ég vona ađ guđ gefi ađ svo verđi.  Kćrleikur og ljós til ţín ljúfist mín..

Sigríđur B Svavarsdóttir, 14.2.2009 kl. 09:15

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.2.2009 kl. 10:18

10 Smámynd: josira

..já mín kćra, ţađ eru ađ koma nýir tímar...međ nýju fólki...ég skrifađi einnig um ţessa góđu konu í dag...vissi ekki af ţínum...svona erum viđ nú stilltar saman...

josira, 14.2.2009 kl. 23:55

11 Smámynd: Guđný Einarsdóttir

Kvitta fyrir innlitinu..eigđu góđan dag mín kćra

Guđný Einarsdóttir, 15.2.2009 kl. 16:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband