Það lendir vonandi ekki líka á okkur.

Þjóðin er  búin að fá nægan skell..

 

Ps: ég verð að bæta við fyrri færslu vegna þess sem ég frétti í dag,  því að mér finnst furðulegt ef það er rétt að sami aðilinn geti stofnað mörg fyrirtæki og mokað peningum á milli þeirra (virðist vera) fé lánastofnana og fært á milli fyrirtækjanna eins og þeim listir og sett svo þau á hausinn eins og ekkert sé sjálfsagðara.  Skuldirnar lenda svo á okkur landsmönnum.   Eru þetta lög sem alþingi setur eða eru þetta ólög frá EES?.

Ef einstaklingur  missi eign sem var skuldsett og á aðra sem er frí þá missir hann hana líka, ekki satt? eða á  bara skuldir þá er sá hundeltur næstu 10 árin, og má ekkert eignast. ..

Ég bara skil ekki hvernig þetta er hægt, og eingin ber ábyrgð..


mbl.is Háar kröfur í bú Sterling
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Þetta fer nú að verða ljóta vitleysan.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 5.1.2009 kl. 23:59

2 identicon

haha

bdb (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 00:30

3 identicon

þetta lendir ekki að neinu leiti á Íslendingum eða þjóðinni. Sterling var alveg danskt félag.

En siðleysið er að sama eigandinn og kom fyrirtækinu í svona rosalegt gjaldþrot sé byrjaður að kaupa fyrirtæki á Íslandi aftur. Hann átti þá peninga eftir allt saman...

KJ (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 00:31

4 Smámynd: Jón Ragnar Björnsson

KJ, ertu viss? Skuldaði Sterling íslensku bönkunum ekki krónu?

Jón Ragnar Björnsson, 6.1.2009 kl. 01:01

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ég var að frétta að Pálmi ætti Express flugfélagið hvernig er þetta hægt.?

Sigríður B Svavarsdóttir, 6.1.2009 kl. 13:02

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þetta er nu alt saman meira ruglið, ég seigi nu bara. Kærleiksljos til þín Sigga mín

Kristín Gunnarsdóttir, 6.1.2009 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband