Bara ég.

Er bara að láta vita af mér.  Ég nenni ekki að blogga, er í leti stuði. Kannski búin að borða of mikið LoL um hátíðina, nei nei er það nokkuð..??Cool

En ég hef það mjög gott, nýt hverrar stundar sem kemur til mín. 

Ég átti yndislegt samtal í síma í dag sem ég er en að hugsa um, og síðan annað inn á neti rétt áðan 

Lífið er gott, fullt af tækifærum frið og kærleik.Heart Njótið þess að vera þið, af því að þið eruð einstök.Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

JólaLjós í hjartað þitt frá mér í Lejrekotinu !

s

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.12.2008 kl. 23:00

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Jólakveðja frá Alsbúanum

Guðrún Þorleifs, 27.12.2008 kl. 23:51

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Kærleiksljós og hjarta til þín Elskuleg.. frá Fróni..

Sigríður B Svavarsdóttir, 28.12.2008 kl. 00:00

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Jólakveðja og ljos til þín Sigga mín, vertu bara löt. Kærleikskveðja

Kristín Gunnarsdóttir, 28.12.2008 kl. 09:33

5 identicon

Gleðilega hátíð Sigga mín .Jú eru ekki þessir dagar tilvaldir til að vera bara í letikasti ef það er hækt ,og slaka vel á fyrir komandi ár ,því ekki er fyrirséð hvað það kann að gera fyrir okkur ,en vonandi verður það ár sem leiðit okkur upp úr þessu kreppurugli öllu ,sem verður örugllega erviður  róður  eftir slíkt skelfilegt hrun sem varð á þessu ári.Kærleikur til þín.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 10:50

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín bara að láta vita af mér líka. Hef ekki getað mikið setið hér við, en þetta lagast allt saman með hækkandi sól, er það ekki annars.
Ljós og kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.12.2008 kl. 13:18

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Njóttu lífsins.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.12.2008 kl. 17:45

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Jólaknús

Huld S. Ringsted, 28.12.2008 kl. 22:12

9 Smámynd: Heidi Strand

Kærar kveðjur.

Heidi Strand, 29.12.2008 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband