Sammála frystingu.

Ég er alveg sammála Benedikt Sigurðssyni. Það verður að frysta verðtrygginguna út næsta ár, svo að fólkið í landinu missi ekki íbúðina sína, nóg er nú samt að takast á við, sérstaklega hjá þeim sem slepptu  sér í eyðslu á alls konar freistingum sem buðust á loftbólu tímum..
mbl.is Frysting jafnvel óhjákvæmileg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Íslenska efnahagsundrið = erlend lán, verðtryggð lán, þorri landsmanna verða öreigar. Er það þetta sem Hannes Hólmstein var að tala um þegar hann hrósaði einkavæðingunni og kraft þess("Ísland sem fjármálamiðstöð heimsins og annað kjaftæði"). Raunin er sú að venjulegt fólk sem hélt að sér höndum og fóru vel með sitt gætu orðið eignalaus á örfáum árum - þá hefði kannsk bara verið betra að taka þátt í fylleríinu á sínum tíma og hafa þá fengið éithvað út úr því!

booboo (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Það er ég ekki viss um BOOBBOO. Ég gekk í gegnum verðbólgu brjálæðið  frá 1982-1988 og hef ekki eignast mikið síðan, því það fóru allar tekjur í að borga af fasteign sem óx ekkert í verði.Ég bjó út á landsbyggðinni þá. Ég hefði kosið að börnin mín lentu ekki í því sama.  Fyrri verðbólgan kom á tímum Framsóknarflokksins sem passaði sig á að lofa fyrir allar kosningar einhverri vitleysu eins og að afnema innflutningsgjöld af bílum 1986, sem flæddi inn í landið eins og aldrei fyrr..núna fyrir næst seinustu kosningar 90% lánum á húsnæði.  Ég segi hiklaust ég vil ekki þennan fokk í stjórn.  Ég er hamingju söm yfir því að hafa eytt mínu sjálf...

Sigríður B Svavarsdóttir, 6.12.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það á bara að leggja hana alveg af

Huld S. Ringsted, 6.12.2008 kl. 22:55

4 identicon

Það er alveg víst að mikið þarf að hlúa að íbúðarlánþegum  ef ekki á illa að fara ,og æði margir eru nú þegar í stórum vanda ,þetta er bara glæpamenska kvernig virðist eiga að fara með ladsmenn í íbúðarlánum ,þvílík stjórnun í málum þjóðarinnar .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 23:28

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek vel undir orð Benedikts Sigurðssonar frysting og það strax, allt sem þessi maður segir er kjarnort og rétt.
Kveðja til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.12.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband