Menn með reynslu frá fyrri störfum í ríkisstjórn..

Ég vona bara að það sé ekki verið að leita eingöngu að jafnrétti kynnana í ríkisstjórnina. Víl frekar að lögð verði aðal áhersla á  fagfólk, og reynslubolta. Þessi ríkisstjórn verður hvort sem er stutt við völd..Ég vildi gjarnan sjá Þorvald Gylfason, eða Vilhjálm Bjarnason sem annan utanað komandi í ríkisstjórn..Gylfa Magnússon er ég mjög ánægð með.
mbl.is Ríkisstjórnin kynnt í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stefnir nú í það Sigríður að það verði kannski ekki stjórn á næstunni....En þú hefur rétt fyrir þér. Skrýtið að nafn Þorvaldar Gylfasonar hafi ekki komið upp. En Gylfi Magnússon er maður sem fólk almennt sættir sig við, að ég held. Annars er núna lag í algjöra utanþingstjórn. ÓRG á að hringja í Sigmund og fá það staðfest núna hvort hann styðji vinstri flokkana. Ef ekki, þá slútta þessu og búa til utanþingstjórn um helgina. Hrikalega leiðinleg bið.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 18:48

2 Smámynd: josira

Hæ mín kæra, rétt að kvitta fyrir mig og takk fyrir síðast...Gangi þér vel um helgina

josira, 30.1.2009 kl. 21:59

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Sigga, Ég var einmitt að hugsa þetta sama í dag og vona bara að ekki verði farið út í einhvað kynjarugl, veist hvað ég meina.

Valdimar Samúelsson, 30.1.2009 kl. 22:33

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 1.2.2009 kl. 12:15

5 identicon

Það er mikill hugur í fólki  og tíminn er naumur  ,mér finst þetta koma bar vel úr hjá þeim.Gamla stjórnin  var orðin tóm eins og rafmagnslaus rafgeymir ,og þá gerist ekki neitt  ,bara eins og var ,fólkið í landinu vissi ekki neitt hvað ætti að gerast ef þá gerðist eitthvað . Það er sama hvaðan gott kemur . En við ættum ekki að taka upp Efruna því hún væri okkur svakalega dýr ,þá væri fyrir alvöru illa konuð fyrir okkur ,því þá töpum við öllum auðlindum lamds og sjávar .

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband