Fundust leynihólf undir bankagólfinu?

Eða á eyði eyju? Fyrst að fyrsti apríl er liðinn er þetta þá kostningar gabb?

 Hverju á að trúa?


mbl.is Óvænt fé í íslenskum banka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi frétt þýðir bara að þeir sem áttu inneignir hjá dótturfélagi Landsbankans í Bretlandi, sem var skráð þar sem Heritable Bank og var tryggt hjá breska tryggingasjóðnum, geta búist við að fá 70 til 80 prósent af inneign sinni greiddar. Þetta segir ekkert um stöðu þeirra sem áttu innistæður á Icesave reikningum hjá útibúum Landsbankans erlendis.

Ég er farin að halda að maður geti engu trúað að óreyndu.

Kveðja

Agla (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 18:04

2 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Þetta er á hæðsta máta furðulegt, en vonandi satt og rétt.

Takk fyrir þitt innlegg Agla mín.

Sigríður B Svavarsdóttir, 19.4.2009 kl. 18:11

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er allavega eitthvað skrítið, óska bara að þeir finni meiri peninga
Ljós til þín ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.4.2009 kl. 07:34

4 identicon

Ég fer að kíkja undir rúm hjá mér og gá hvort ég finn eitthvað !!!!!

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband