Kenna öšrum um, žaš er vaninn

Nś er um aš gera aš žvo af sér óhreinindin fyrir kosningar.

Ekki gengur annaš en vera gljįandi flottur til aš komast aftur ķ stól rįšherra. 


mbl.is Gušlaugur Žór: Ég óskaši ekki eftir styrk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eša aš ašrir séu aš reyna koma óhreinindum į menn rétt fyrir kosningar?   Ég man žaš nokkuš vel žegar žaš kom ķ fréttunum aš hann brann į bakinu.

Bjarki (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 15:25

2 identicon

Sigrķšur! Hver er aš kenna öšrum um ķ žessari frétt og yfirlżsingu Gušlaugs Žórs?

Žaš er greinilegt aš žś ert ekki hrifin af Gušlaugi og žaš er alveg frjįlst. En žegar žś leyfir žér aš fara nišur į žaš plan aš tślka yfirlżsingar annara į žennan hįtt sem žś gerir, žį dęmir žś mįlflutning žinn sem ótrśveršugan, vęgast sagt. En žś ert žvķ mišur ekki ein um žaš aš liggja ķ svašinu og sletta frį žér drullu. Žetta viršist sammerkt hjį flestum svoköllušum vinstri-sinnum, sem eru gjörsamlega rökžrota ķ mįlflutningi sķnum og viršast ekki kunna annaš ķ umręšu um pólitķk en aš koma fram meš aulalegar og illa ķgrundašar stašhęfingar um mįlefni sem žiš viršist ekki hafa įhuga į aš skilja.

Hafšu góšar stundir.

Elias Bjarnason (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 15:30

3 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Bjarki!    

Gušlaugur Žór er besti drengur. Honum varš į eins og öllum  veršur einhvernstašar į lķfsleišinni.  Hann var hinsvegar kosinn į žing og fór ķ rįšherrastól og  var treyst af žeim sem kusu hann.  Hann brįst trausti žeirra, um žaš snżst mįliš. Hann varš fyrir žvķ ólįni aš brenna sig į lķkama, žaš var hinsvegar ekki gott, en hann fékk žį žjónustu sem viš öll eigum kost į aš fį en žį sem betur fer.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 9.4.2009 kl. 15:42

4 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Elķas.

Ef einhver er meš skķtkast žį ert žaš žś.  Žś setur mig hvorki til hęgri né vinstri, žvķ ręš ég sjįlf, ég ręš mér en žį sjįlf.  Nś vita  allir hvar žś ert , žaš er mér sama um.

Ég vil hafa heišarleika ķ öllu žjóšfélaginu og allt upp į boršum į žingi, sem annarsstašar, en ekki vinnulag eins og hefur žróast į alžingi Ķslendinga undanfarin įr.

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 9.4.2009 kl. 15:50

5 identicon

Ég hef sett žaš į mitt blogg aš ef višlķka skķtur kemur upp ķ bókhaldi Samfylkingarinnar žį mun ég segja mig śr žeim flokki žvķ ég mun aldrei leggja lag mitt viš óheišarleika meš žvķ aš kjósa óheišarlegan flokk. Ętlar žś aš leggja lag žitt viš Sjįlfstęšisflokkinn?

Valsól (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 16:24

6 Smįmynd: Sigrķšur B Svavarsdóttir

Ég hef aldrei kosiš Sjįlfstęšismenn, en ég er aš mörgu leiti  hlišholl skošunum žeirra ķ seinni tķš, ég held aš žaš fylgi aldrinum. En žvķ mišur sżnist mér  žeim ekki  vera treystandi,  žess vegna er ég bara aš skoša hvernig landiš liggur.  Eitt er alveg į hreinu hjį mér, ég er ekki fylgjandi žvķ aš ganga ķ ESB. Ég vel heišarleika, en hann hefur  žvķ mišur veriš į undanhaldi undanfarin įr ķ öllum flokkum. Spurninginn er hverjum į aš treysta?

Sigrķšur B Svavarsdóttir, 9.4.2009 kl. 16:46

7 Smįmynd: Anna Gušnż

Jį Sigga mķn, žaš er stóra spurningin. Hverjum į aš treysta?

Ég er ķ žessum vandręšum lķka.

Anna Gušnż , 10.4.2009 kl. 02:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband