Mistök!

Hvurslags mistök eru þetta á birtingu fréttar,  LoL   kannski að fall sé farar heill.  Vonandi gengur Sigmundi vel að byggja upp trúverðugt starf hjá framsóknarmönnum, og halda í lýðræðið...
mbl.is Sigmundur kjörinn formaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við óskum honum bara til hamingju og sjáum hvað hann getur gert ekki ætla ég nú að fyrirfram dæma það.
Ljós til þín Sigga mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.1.2009 kl. 16:18

2 Smámynd: Heidi Strand

Þetta klúður er í stíl við flokkinn.
Nú er kominn Nýr Framsóknarflokkur og nú vantar bara nýa kjósendur.

Heidi Strand, 18.1.2009 kl. 16:30

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigríður, ég held í alvöru að það yrði farsælla að leggja flokkinn niður. Bjarni Harðarson er með flokk í uppsiglingu og gæti best trúað að það yrði vænlegra dæmi.

Baldur Hermannsson, 18.1.2009 kl. 18:42

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Svona getur þetta verið,tjái mig lítið um þetta,eins og venjulega er ég frekar fámál þegar pólutík en annars vegar

Guðný Einarsdóttir, 18.1.2009 kl. 19:25

5 identicon

Mikið gat maður nú vorkennt manninum á meðan á þessu stóð!

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 21:29

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hann tók þessu furðu vel samt.

Baldur Hermannsson, 18.1.2009 kl. 21:31

7 identicon

Enda 10 mínútna frægð betri en ekkert í stjórnmálaheiminum.  Þeir fá meðaumkunarfylgi út á þetta.  Þetta var bara PR plott.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 22:08

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Einar sér í gegnum svikaplottin.

Baldur Hermannsson, 18.1.2009 kl. 22:23

9 identicon

Enda skyggn með afbrigðum með og án gleraugna.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 22:35

10 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Er mætt á skyggnilýsingarfundinn hehe.. Eitthvað fyrir mig strákar.. Eru þið ekki með einhverja sýn á framtíðina.... lát heyra..  Ég var búin að sjá einhvern lykilmann koma til sögunar um miðjan janúar, mann sem jöfnunar og festu. Kannski er þetta hann.

Takk fyrir kvittið og innlitið karlar og konur mínar.

Eigið ljúfa viku framundan Elskurnar..

Sigríður B Svavarsdóttir, 18.1.2009 kl. 22:52

11 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nú hvað er þetta, ertu þá spákona? Eða kannski norn????

Baldur Hermannsson, 19.1.2009 kl. 00:03

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta var skammarlega hallærislegt!!! Takk fyrir síðast Sigga mín

Huld S. Ringsted, 19.1.2009 kl. 07:52

13 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Baldur... örugglega NORN...ertu nokkuð með logandi í  bálkesti??? hehe

Takk sömuleiðis Huld mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 19.1.2009 kl. 09:03

14 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Sa þetta einmitt á netinu áðan, neiðarlegt. Knus til þín Sigga min

Kristín Gunnarsdóttir, 19.1.2009 kl. 10:43

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigga, geturðu þá ekki galdrað Framsókn út úr kortinu? Svo þarf ég endilega að panta hjá þér hugnæma strauma fyrir landsfund íhaldsins

Baldur Hermannsson, 19.1.2009 kl. 10:50

16 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Baldur: Nei það geri ég ekki, það þarf miðjuflokk með heilbrigðum hugsunum. Vonandi getur Sigmundur byggt upp ný og fersk gildi bæði án aðildar ESB,  græðisvæðingar og valdaníðslu, eins og flokkurinn var því miður komin í á tímabili einkavæðingar  og einkavina.. Ég vil sjá frjálst og óháð afl án spillingar.

Sjálfsstæðismenn mega vara sig, fólkið í landinu vill ekki meira af spillingu, og eiginhagsmunapólitík.  Fólkið mun velja sér fólk en ekki endilega flokka, þess vegna er gott að sjá nýtt fólk í forustu, fólk sem er sjálfstætt og fylgið sér. Mér líst þess vegna vel að Sigmund. Ég tek því fram að ég hef ekki kosið framsókn hingað til en nú verð ég forvitin, og mun fylgjast með framvindu mála.

Gangi þér vel á fundi sjálfsstæðismanna, vonandi ákveða þeir líka að skipta um forustufólk  og velja sér nýtt blóð og nýja sýn til framtíðar. Einkavæðingunni hent út af borðinu.

Sigríður B Svavarsdóttir, 19.1.2009 kl. 11:11

17 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég efast um að íhaldið skipti um hesta í miðri á. Íhaldið er svo miklu stærra apparat en litla framsókn. Skriðþunginn er svo miklu meiri. Það þarf lengri aðdraganda.

Baldur Hermannsson, 19.1.2009 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband