Jákvæðasta frétt dagsins!

Hingað til sem ég hef séð,   vonandi gengur svona vel  næstu daga og vikur...LoL  Ég var nefnilega komin á tveggja miljóna bíl allt í einu.W00t Kann betur við mig á verðminni ökutækjum, en þetta tókst mér alveg óvart um tíma..LoL
mbl.is Krónan styrktist um 8%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Sigga mín, Krikjan er því miður ekki til, en mér skilst að sá sem flytur þetta inn geti hugsanlega og ætli sér að láta mála allar kirkjur landsins, en hvænar það verður veit ég ekki. Og já svo sannarlega er þetta jákvæðasta fréttinn í langan tíma.

Knús á þig mín kæra

Helga skjol, 4.12.2008 kl. 18:34

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já en hvað lengi ég þori ekki að treysta neinu.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.12.2008 kl. 20:55

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ókey Helga mín það verður að hafa það.. takk fyrir upplýsingarnar

Jákvæð Milla mín þá styrkist hún en meira.

Sigríður B Svavarsdóttir, 4.12.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband