Vonandi hamingja Hśnvetningar!

Gamalt mįtęki segir. Kįliš er ekki sopiš žó ķ ausuna sé komiš, en vonandi er gott kjöt ķ sśpunni ķ žetta skiptiš sem ratar ķ munn Hśnvetninga

Žaš sem ég óttašist fyrst žegar ég heyrši aš žetta stęši til er aš landbśnašurinn  visni upp ķ nįgrenni viš gagnaveriš.

Žaš er meš žetta eins og margt annaš ķ uppbyggingu nżrra tękifęra  sem viš veršum aš vera į verši og sjį til žess aš rannsóknir séu geršar opinberar. Žaš yrši stórt slys ef annar mikilvęgur atvinnuvegur legšist af fyrir vikiš. 

Ég vil ekki vera svartsżn į žetta en ég veit bara hvernig mér lķšur žar sem miklir geislar eru ķ gerndinni, ég verš hreinlega veik.

Žaš er komin tķmi til aš Blanda skili rafmagni ķ heimabyggš.Smile

Vonandi žarf ekkert aš óttast.


mbl.is Tališ lķklegast aš risavaxiš gagnaver rķsi į Blönduósi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

laugardagsknśs til žķn frį mér

Steinunn Helga Siguršardóttir, 15.8.2009 kl. 14:12

2 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Sęl Sigga. Ég skil žig vel og viš erum į barmi svo mikillar breytinga aš žaš žarf virkilega aš vera vel į varšbergi. Peningamenn svķfast einskis og vaša yfir fólkiš ķ landinu meš ofbeldi ķ nafni peninga. Sjį nś aftur meš Orkugeiran.

Valdimar Samśelsson, 19.8.2009 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband