Slóðir þeirra liggja greinilega víða..

Það er gott að það finnast gögn yfir þessar færslur.  Vonandi nást þessir peningar til baka..

Svo er að halda áfram og kanna fleiri banka,  hvert þeirra slóð liggur...

Kannski er til fleiri eyjur í hafinu sem  halda utan um þá?


mbl.is Lánuðu sjálfum sér milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem beturfer  smá skírist þetta ,auðvitað hlaut að vera maðkur í mysunni ,og vonandi kenur meira fram í slíkum málum ,og þá er kanski von um að eitthvað náist af þessu til baka ,sem væri auðvitað æskilegt eins og allt er hjá okkur núna það munar um minna.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 10:19

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já veistu Sigga mín ég er ennþá að verða orðlaus, hneyksluð, sár og bara nefndu það og ég skammast mín fyrir trúgirnina á að flestir þessara manna væru heiðarlegir menn.
Ljós yfir til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.3.2009 kl. 11:04

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Já þetta er ótrúlegt, en satt.  Gott að það skuli vera hægt að rekja ósóman.. Vonandi skilar sér eitthvað kassann okkar aftur...

  Í hvaða bók skildi þetta annars vera skráð   Hjá  eða kannski hjá  

Takk fyrir kvittið bæði tvö.  Guð gefi ykkur góða helgi báðum tveim..

Sigríður B Svavarsdóttir, 7.3.2009 kl. 11:17

4 Smámynd: egvania

Sigríður mín ég er svona rétt að kynnast þér hérna á blogginu en mér finnst ég kannast við þig og hafa oft séð þig áður.

Er það rétt ?

egvania, 7.3.2009 kl. 16:48

5 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ert þú ekki frá Ólafsfirði?  Hittumst við ekki þrisvar í Kaffi karolínu á blogghitting?. Ég er bara búin að láta klippa mig kona góð og er hætt að lita.. Falleg síðan þín ég var að kíkja á hana áðan.

Góða helgi Elskuleg.

Sigríður B Svavarsdóttir, 7.3.2009 kl. 16:55

6 Smámynd: egvania

Jú við höfum setið þar og drukkið kaffi saman en það var þegar við hittumst fyrst þá fannst mér ég kannast við þig.

egvania, 8.3.2009 kl. 22:35

7 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Nú.. ég er auðvitað Fljótakona, með meiru, en við verðum bara að spjalla nánar næst þegar við hittumst heillin mín..Kannski er það rétt hjá þér ég er svo ómannglögg.  Góða nótt Elskuleg

Sigríður B Svavarsdóttir, 8.3.2009 kl. 22:40

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Þetta er allt sukk og svínarí ,og ekki benda á mig segja þeir allir  Það ætti sko að spirða saman allt þetta lið ,og hengja það upp á ,skreiðar sperrur  Æi og svo við að trúa öllu þó svo maður hafi verið farin að sjá tvöfalt   

Knúsý knús frænka  Óla frænka

Ólöf Karlsdóttir, 10.3.2009 kl. 00:14

9 Smámynd: egvania

egvania, 10.3.2009 kl. 23:50

10 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 12.3.2009 kl. 00:02

11 Smámynd: Auður Proppé

Það er spurningin hvort þessir peningar náist nokkurn tíma aftur, ætli það sé ekki löngu búið að eyða þeim eða koma í gott skjól. 

Auður Proppé, 12.3.2009 kl. 05:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband